túi bánh mì que

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot]
[chitiet]Cơ sở chúng tôi nhận in các loại túi đựng bánh mì, giao hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm bao gồm: túi giấy đựng bánh mì que, túi bánh mì thường, túi giấy bánh mì tam giác. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên cty chúng tôi đảm bảo giá sẽ cạnh tranh nhất.

Túi bánh mì được làm từ các loại giấy Fort hoặc giấy Kraft 80, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ phân hủy vào môi trường.

Bạn là chủ cơ sở sản xuất bánh mì, bạn muốn tìm nơi in túi giấy đựng bánh mì để làm túi đựng cho sản phẩm của mình. Cơ sở in của chúng tôi sẽ giúp bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và in ấn túi giấy, đặc biệt là dòng túi thực phẩm: Túi đựng bánh mì thịt, túi đựng bánh mì que, túi tam giác…

túi bánh mì chả cá

Đội ngũ thợ bế, dán đông đảo cũng máy in hiên đại có thể sản xuất số lượng lớn mỗi ngày. Nguyên liệu giấy chuyên cho thực phẩm được chúng tôi lựa chọn và đưa vào quá trình in ấn đảm bảo 3 nguyên tắc:

- Độ thấm dầu của túi giấy ít
- Giá thành rẻ
- Mức độ an toàn thực phẩm cao

Lựa chọn giấy in túi bánh mì như thế nào là tốt nhất?

Túi đựng bánh mì sử dụng 2 loại chất liệu chủ yếu là giấy fort trắng và giấy kraft. Giấy fort trắng thường có định lượng từ 60 - 100 gsm, loại giấy này có thể in phủ lên bất kỳ màu gì khách hàng ưa thích. Giấy Kraft mà chúng tôi sử dụng có định lượng tối thiểu 80gsm, đây là loại giấy có đặc tính dai, chống thấm dầu tốt, chống ẩm mốc. 

Các dòng giấy làm túi đựng bánh mì này đều được nhập khẩu 100%. Giấy được sản xuất từ các nhà máy uy tín khu vực Châu Á và Châu Âu. Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn vệ sinh thực phẩm của chúng.

Các loại túi bánh mì phổ biến hiện nay

1. Túi bánh mì thông thường

Đối với túi bánh mì thường để đựng ổ bánh mì thịt, bánh mì heo quay, bánh mì chả cá...có 2 dạng cơ bản như sau: túi có xếp hong đáy dẹt và túi không xếp hong.

Túi bánh mì có xếp hong thường có kích thước 10 x 4 x 25 cm. Tuy nhiên, quý khách cũng có thể thay đổi kích thước để phù hợp với sản phẩm của mình.

túi bánh mì chả cá

Túi bánh mì không xếp hong thì kích thước 13 x 25 cm là thông dụng. Túi được dán mép các cạnh và đáy, không có hông. Trong các loại, thì loại này luôn là rẻ nhất.

Về màu sắc túi thì chia ra làm hai dòng chính là túi trắng và túi xi măng. Cả hai dòng túi này đều có đặc tính chống thấm dầu tốt, an toàn vệ sinh, tuy nhiên, giá túi xi măng sẽ đắt hơn nhiều so với túi trắng.

2. Túi bánh mì que

Bánh mì que có nguồn gốc từ nước Pháp. Khi du nhập vào Việt Nam có phần thay đổi để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Nhân bánh có sự kết hợp giữa hương vị pate béo ngậy với vị hương thơm cay nồng của ớt. Bánh mì que được coi là một trong những món ăn đường phố được các bạn trẻ khá ưa chuộng.

túi bánh mì que

Bánh mì que có hình dáng thon và dài, kiểu như một cái que. Chiều dài của bánh khoảng 30cm và bề ngang khoảng 2 ngón tay.

Kích cỡ túi giấy bánh mì que loại dài sẽ rơi vào khoảng 8 x 29cm. Chất liệu chính là giấy kraft 80 gsm và giấy fort. Bạn có thể in 1 màu hoặc nhiều màu, in 1 màu bao giờ cũng rẻ nhất.

3. Túi bánh mì kebab

Bánh mì Doner Kebab có tên gọi cùng với nguồn gốc xuất xứ xa xôi của nó từ Thổ Nhĩ Kỳ. Bánh vào Việt Nam và dần trở thành món ăn nhanh phổ biến của người Việt. Khác với những loại bánh mì thông thường, bánh mì Doner có kiểu dáng tam giác. Ngoài Bắc thường gọi loại này là bánh mì tam giác.

túi bánh mì kebab

Túi giấy đựng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thường có size 19×19,5 cm, gấp và dán mép một bên. Cũng có nhiều nơi bán mà chỉ sử dụng giấy gói bánh mì size 28 x 28cm. Chất liệu phổ biến để làm loại túi bánh mì này cũng giống như loại bánh mì thông thường và bánh mì que. Bạn có thể chọn loại giấy trắng tinh hoặc chọn giấy kraft vàng xi măng. Cả hai loại giấy này đều chống dầu mỡ tốt, giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Nếu bạn có nhu cầu về in túi giấy bánh mì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được túi bánh mì thật sự ưng ý.


CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13,Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM
Tư vấn miễn phí: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpage: fb.com/inbaobanhmi
Web: www.ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669