[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Đường gói que nhỏ dùng trong quán cà phê đã trở thành một sản phẩm không còn xa lạ với mỗi chúng ta, cho dù với những người đã từng hay chưa từng uống cà phê. Nó không chỉ tiện dụng, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó nó còn mang thương hiệu của quán đến gần với khách hàng hơn.


Vậy nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, chuỗi nhà hàng, khách sạn, bạn đang phân chưa biết chọn đơn vị sản xuất nào phù hợp, giá cả phải chăng và đảm bảo đảm bảo đúng chất lượng mà bạn yêu cầu thì hãy đến với Công ty Gofayu chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn 1 sản phẩm hài lòng nhất.


duong-que-nho
Đường gói

Đường gói, đường que hay túi đường là tên gọi của cùng 1 sản phẩm nhưng có tên gọi khác nhau tùy theo từng vùng miền. Trong đó thành phẩn chính của nó chính là đường, một loại đường rất gần gũi với cuộc hàng hàng ngày của chúng ta.


Có 3 loại đường phổ biến là : đường trắng, đường vàng, và đường ăn kiêng. Điều đặc biệt ở đây là đường gói được chia thành những gói nhỏ bằng công nghệ hiện đại với định lượng phù hợp với mục đích sử dụng, bao bì được làm bằng nhiều loại giấy khác nhau và được in thương hiệu, thông tin của quán lên từng gói đường nhỏ.

duong-que-nho
Đường gói

duong-que-nho
Đường gói

1. ĐƯỜNG GÓI CÓ NHỮNG DẠNG NÀO?

Sau khi thăm dò thị trường và sở thích của khách hàng, Gofayu cho ra gói đường có 3 dạng như sau:

- Đường gói dẹp : nó có dạng hình chữ nhật dài, ép biên, kích thước phổ biến là : 3.25 x 9.2 cm hoặc là 2.8 x 9 cm, 2.5 x 9 cm. Tùy theo trọng lượng đường mà khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn kích thước phù hợp.

- Đường gói tròn: hay còn gọi là đường que, ép bụng, thành phẩm nó có dạng hình que dài, kích thước thường là : 2.2 cm x 10 cm, 1.7 x 10.5 cm tùy theo trọng lượng đường mà có kích thước phù hợp.

- Đường gói vuông: nó có dạng gần giống hình vuông, ép biên, có kích thước 5 x 6 cm, 5 x 6.5 cm, 5 x 7 cm, tùy theo trọng lượng đường.

duong-que-nho
Đường gói dẹp

duong-que-nho
Đường gói tròn, đường que

duong-que-nho
Đường gói vuông

2. BAO BÌ ĐƯỢC LÀM BẰNG CHẤT LIỆU GÌ?

Chất liệu bao bì để đóng gói đường được làm bằng giấy. Có các loại giấy sau:

- Giấy Fort trắng: giấy bề mặt màu trắng, có thể in lên thông tin, logo quán màu gì tùy theo sở thích của khách hàng.

- Giấy fort màu: gồm có màu vàng, màu kem, màu hồng, màu xanh dương nhạt…Bề mặt của nó là những màu trên, và có thể lên thông tin, logo bất kỳ màu gì theo yêu cầu.

- Giấy Kraft: nó có độ dai hơn giấy Ford và có màu giống màu thùng carton, nó còn có tên gọi khác là giấy xi măng. In giống như giấy fort.

Tất cả các loại giấy bên trong đều được cán lớp màng phức bảo vệ thực phẩm.

3. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐƯỜNG GÓI

Đầu tiên là đưa quán của bạn lên một đẳng cấp mới, sang trọng hơn, nâng tầm thương hiệu của bạn.

Thứ 2: Đó là tiết kiệm được chi phí, mỗi gói đường đã được đóng với trọng lượng đường vừa đủ cho 1 ly café theo chuẩn của quán.

Thứ 3: vấn đề đang được xã hội quan tâm nhiều nhất đó là vệ sinh an toàn thực phẩm. khách hàng sẽ yên tâm khi uống ly café ở quán bạn.
Đó là một số thông tin về đường gói để các bạn nắm rõ.

>>> Xem thêm: In bao tăm giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu về in đường gói đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được loại gói đường thật sự ưng ý.


CTY CP IN ẤN - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM
Phone/Zalo: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpagge: facebook.com/DuongGoiGofayu
Web: http://ingofayu.com


Công nghệ đóng gói đường của Gofayu
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669