[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]Ngày nay đất nước phát triển, xã hội tiến bộ, con người cũng phải ăn ngon, mặc đẹp, uống cũng phải sành điệu mới có đẳng cấp.

Quán xá, nhà hàng mọc như nấm, dù cuộc sống xung quanh ta có thay đổi, công việc bận bịu hơn xưa nhưng thói quen chung của người Việt Nam chúng ta vẫn không thay đổi. Đó chính là uống cà phê nói chung và đặc biệt là cà phê sáng nói riêng, vẫn như vậy.

Một ngày làm việc dù có được 100, 200 hay 500 ngàn đi nữa thì thói quen đó vẫn không thể nào quên được. Vị đắng vị thơm ngot của từng giọt cà phê làm cho con người ta say đắm.


Những loại cà phê mới ra đời, nào là cà phê chồn, cà phê nguyên chất, cà phê rang xay…hôm nay lại có cà phê Take Away dọc các tuyến đường.


Thời xưa khi vào quán cà phê kêu” cho ly phê đá” thì chủ quán đem ra kèm theo một hũ đường to chà bá, uống bao nhiêu không thấy hết, uống dư đem trả lại.

Tại sao tôi phải nói như vậy, ngày nay quán cà phê mọc lên như nấm sau mưa, đầy đủ tên gọi, mang nhiều dáng vẻ, nhiều phong cách, mỗi quán có một cách phục vụ riêng nhưng nhìn lại khi bạn kêu “cho ly cà phê” thì một em xinh đẹp bước ra với ly cà phê trên tay kèm theo một túi đường được đóng gói rất đẹp và đặc biệt sạch sẽ.

Và nó là một sự khác biệt, một đẳng cấp mới, lợi ích của nó mang lại cực kỳ lớn.

Liên hệ để được in đường gói giá rẻ nhất

CTY CP IN ẤN - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM
Phone/Zalo: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpagge: facebook.com/DuongGoiGofayu
Web: http://ingofayu.com
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669