túi đựng bánh mì
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Khi mà các cửa hàng thức ăn nhanh mọc ra ngày càng nhiều, in túi đựng bánh mì cũng dần trở thành sự lựa chọn số một của họ bởi tính an toàn, hợp vệ sinh và tiện dụng của túi giấy, bao bì giấy.

túi đựng bánh mì

Không những thế, túi giấy đựng bánh mì còn dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên, ít gây ô nhiễm môi trường hơn túi nilon.

Như chúng ta đã biết, bánh mì là một đặc sản của Việt Nam đã có thương hiệu quốc tế, ví dụ như: bánh mì Sài Gòn, bánh mì chả cá, bánh mì thịt, bánh mì heo quay...

túi đựng bánh mì

Trong quá trình hội nhập và phát triển các cơ sở sản xuất bánh mì cũng như các xe bánh mì cũng đã nghĩ đến việc tự trang bị cho mình một thương hiệu thông nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn, khẳng định thương hiệu với khách hàng trong thị trường thức ăn nhanh này.

Chính vì vậy việc In túi đựng bánh mì không chỉ đơn giản là để đựng sản phẩm, mà còn là công cụ trực tiếp quảng cáo thương hiệu sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng.

 Gợi ý: In bao tăm giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu về in túi giấy bánh mì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được túi bánh mì thật sự ưng ý.

Tư vấn miễn phí: 090 873 6669
Email: ingofayu@gmail.com
Fanpage: fb.com/inbaobanhmi
Website: www.ingofayu.com

Ngoài ra, Công ty Gofayu còn sản xuất các sản phẩm in ấn khác như: in đường gói, bao tămbao đũa, khăn lạnh, đế lót ly, hộp diêm…với giá rẻ nhất.

[/chitiet]








Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo