hộp diêm in logo

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Que diêm có lẽ là sản phẩm được sản xuất từ lâu đời, mặc dù nền công nghệ phát triển hiện nay đã phát minh ra chiếc bật lửa nhưng lợi ích mà que diêm mang lại quá lớn khiến nhu cầu của người sử dụng ngày một tăng cao.

Hộp quẹt diêm in logo

Trong nhịp sống hiện đại, que diêm tuy chỉ là vật dụng nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng và quảng bá thương hiệu cho các nhà hàng, khách sạn. Khác với những chiếc bật lửa thông thường, que diêm mang đến sự tinh tế và gần gũi hơn cho người sử dụng.

Sự hiện diện của những hộp diêm được thiết kế trang nhã, in ấn sắc nét tại sảnh chờ hay phòng ngủ của nhà hàng, khách sạn không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng mà còn là một chiến lược marketing hiệu quả. Trên mỗi que diêm, logo và thông tin liên lạc của doanh nghiệp được in một cách tinh tế, giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu một cách tự nhiên và lâu dài.

hộp diêm khách sạn

Hơn nữa, việc sở hữu một hộp diêm xinh xắn với thiết kế độc đáo sẽ trở thành món quà lưu niệm ý nghĩa cho du khách, góp phần lan tỏa hình ảnh và tên tuổi của nhà hàng, khách sạn đến với nhiều người hơn.

Có thể nói, que diêm không chỉ đơn thuần là vật dụng thắp lửa mà còn là một kênh quảng bá thương hiệu thông minh và hiệu quả, góp phần nâng tầm giá trị và tạo dựng ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

Gợi ý: Địa chỉ in khăn lạnh giá rẻ

Ngoài ra, Cty Gofayu còn cung cấp các sản phẩm in khác như: in đường gói, bao tăm, khăn lạnh, lót ly vải, bao ống hút...

CTY CP THIẾT KẾ IN ẤN GOFAYU

Địa chỉ: 808/3 QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Tp HCM
Zalo/phone: 090 873 6669
Email: ingofayu@gmail.com
Facebook: facebook.com
Website: www.ingofayu.com


[/chitiet]









Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo