[tintuc]

Đốn tim dân nhậu bằng 10 món mồi siêu hấp dẫn. Dù khách hàng có kén ăn đến đâu cũng phải mủi lòng trước những món ăn cực ngon sau đây. Xem ngay cách chế biến những món ăn ấy để thu hút thêm khách hàng và tăng mạnh doanh số nha!

1. Rau muống xào tỏi


món ngon cho quán ăn
Rau muống xào tỏi

Món ăn này từ lâu đã trở thành huyền thoại bất diệt trong thực đơn ăn uống. Rau muốn xào tỏi khiến mọi tầng lớp trong xã hội không thể chối từ và luôn tay order mỗi khi ghé quán. Cái ngon - dở trong món này hơn nhau ở cách nêm mếm gia vị sao cho đậm đà, vừa miệng khiến khách order không ngơi nghỉ.

2. Đậu hủ chiên dòn chấm mắm tôm


món ngon cho quán ăn
Đậu hủ chiên giòn

Nếu rau muống là huyền thoại thì tàu hủ chính là món ngon siêu kinh điển được mọi người yêu thích. Dân đi nhậu hay nói đùa theo kiểu "bậy bạ" rằng "Tàu hủ không có mắm tôm – Như vào nhà nghỉ ôm hôn rồi về". Thật vậy, độ dòn dai của đậu hủ kết hợp một chút vị hăng của lá tía tô lại thêm hương vị đặc trưng của mắm tôm thì quả là khó thể chối từ.

3. Gỏi xoài khô mực


món ngon cho quán ăn
Gỏi xoài khô mực

Gỏi xoài khô mực nhắc đến tên thôi cũng khiến bạn thèm thuồng với vị chua ngọt, thanh thanh. Và chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản, cùng chút thời gian thôi là bạn có thể chiêu đãi khách món ngon này rồi đấy nhé.

 Có thể bạn quan tâm: In bao đũa cho quán ăn giá rẻ

4. Mực nướng sa tế


kinh doanh quán ăn thành công
Mực nướng sa tế

Thật khó lòng có thể cưỡng lại cái hương cay cay, giòn nhẹ và vị ngọt mềm tiết ra từ mực trong trong miệng, thêm một chút mằn mặn của muối ớt xanh… Cộng tất cả lại tạo nên một hương vị ngon đến cuốn hút.

5. Gỏi ngó sen tôm thịt


kinh doanh quán ăn thành công
Gỏi ngó sen tôm thịt

Kích thích vị giác của khách đi nhậu bằng tuyệt chiêu gỏi ngó sen. Ngọt, bùi, thơm, giòn tạo nên sự cân bằng hương vị tuyệt vời lại chế biến nhanh có thể phục vụ ngay khi khách vừa vào quán.

6. Nghêu hấp sả ớt


kinh doanh quán ăn thành công
Nghêu hấp sả

Vị thơm nồng từ sả, cái cay nhẹ của ớt và vị ngọt tự nhiên tiết ra từ nghêu. Ăn đến đâu ấm bụng đến đó, nếu ăn món này vào những ngày lạnh thì không chi sánh bằng.

7. Kho quẹt


bí quyết kinh doanh quán ăn
Kho quẹt

Được người miền tây ví von là món ăn nhà nghèo, lúc xưa người ta khổ sở thiếu thốn hay ăn như vậy. Nào ngờ bây giờ món ăn ấy đã khắc ghi nhiều kỷ niệm đối với nhiều người, đến khi lớn họ vẫn không thể quên được cái hương vị mặn mà này. Còn gì hơn là nhâm nhi bia với bạn bè hoà cùng chút mằn mặn của vị kho quẹt.

▶️ Xem thêm: Muốn quán ăn đông khách cần khắc phục những điều này

8. Ếch núp lùm


bí quyết kinh doanh quán ăn
Ếch núp lùm

Thịt ếch từ lâu đã nổi tiếng khắp mọi vùng quê mỗi mùa nước lên. Con ếch đã gắn liền với đời sống ẩm thực của nhiều tầng lớp khác nhau, ngoài thành phần dinh dưỡng cao thịt ếch cũng có nhiều cách chế biến khác nhau, quy trình chế biến cũng mất ít thời gian và không quá cầu kỳ. Hương vị của món ăn này đem lại không chỉ gợi lại kỷ niệm tuổi thơ mà còn mang tính gây nghiện rất cao.

9. Lẩu gà ớt hiểm


mẹo kinh doanh quán ăn
Lẩu gá ớt hiểm

Lẩu gà ớt hiểm là món ngon niều dân nhậu “sủng ái” nhờ vị ngọt thanh kèm thêm chút the the từ ớt. Món ăn này không quá cay nên không quá kén người thưởng thức.

10. Cơm chiên hải sản


mẹo kinh doanh quán ăn
Cơm chiên hải sản

Cơm chiên là món “chốt kèo” của mọi cuộc nhậu, dù đầu hay giữa cuộc bạn có gọi món gì đi nữa, cuối cùng vẫn phải chốt lại bằng cơm chiên!

Ngoài ra, nếu bạn muốn quán ăn của mình chuyên nghiệp hơn, tạo sự "đột phá" hơn đối thủ thì có thể tham khảo tại đây

.
[/tintuc]









Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo