[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]
Nhu cầu In bao đũa ngày càng nhiều trong thời đại ngày nay. Nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn có nhu cầu in bao đũa để vừa quảng bá thương hiệu vừa thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp mình.

bao-dua
Bao đũa

In bao đũa
, in vỏ tăm
đều là những công cụ quảng bá sản phẩm về mặt hình ảnh rất hữu hiệu, tạo độ thân thiết và tạo niềm tin nhanh chóng đến khách hàng khi đem đến những thương hiệu vô cùng gần gũi. Chi phí cho dạng quảng này lại rất tiết kiệm chi phí, tạo được sự đẳng cấp của nhà hàng và khách sạn.


Quy trình tạo ra sản phẩm in bao đũa nhà hàng

Trước khi bắt tay vào in ấn các loại bao đũa cho khách hàng, những công đoạn sau đây bạn cần phải biết và lựa chọn cho sản phẩm sắp tạo ra của mình.

+ Chất liệu giấy: Để in bao đũa nhà hàng chất lượng, bạn có thể lựa chọn giấy fort 60, fort 80 hay fort 100. Ngoài ra, bao đũa còn được sử dụng các loại giấy khác như: giấy Couche, giấy Kraft và ngay cả giấy mỹ thuật.

+ Kích thước: Tùy thuộc vào sản phẩm đũa nhà bạn mà bạn lựa chọn size, kích cỡ cho phù hợp (đây là phần thuộc về yêu cầu của khách hàng)

+ Tiêu chuẩn in ấn: Bạn có thể lựa chọn in offset 4 màu kết hợp hoặc chỉ in 2 màu thôi.

+ Đóng gói sản phẩm: đóng theo số lượng, tầm 100 chiếc/bó.

Hiện nay địa chỉ in bao đũa nhà hàng giá rẻ trên toàn quốc thì công ty Gofayu là đơn vị được tin dùng. Chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn tất cả các sản phẩm mới lạ và độc đáo.

Nhiều kiểu dáng phong phú, luôn tạo được sự thu hút và ấn tượng độc đáo cho sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn cố gắng tạo ra nhiều thiết kế khác nhau nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra những thiết kế mới lạ, độc đáo của chúng tôi cũng góp phần nên thương hiệu của các khách hàng, tạo nên điểm nhấn cho các nhà hàng các quán ăn được chúng tôi phục vụ.

Bao đũa

Bao đũa

Ngoài in bao đũa nhà hàng ra, bạn có thể in thêm các dạng khác như in giấy lót bàn ăn, in menu thức ăn, in bao tăm… Những sản phẩm liên quan đến việc phục vụ quán ăn và nhà hàng nhằm để tăng độ nhận biết thương hiệu và gây ấn tượng tốt hơn với mọi khách hàng khi đến đây.

Công ty in ấn chuyên nghiệp Gofayu luôn mang đến những giá trị chất lượng nhất cho đối tác, bạn hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đây là đơn vị hợp tác để in bao đũa, in túi giấy, khăn lạnh…và nhiều sản phẩm in ấn khác.

>>> Xem thêm: In bao tăm giá rẻ

Với ưu thế giá rẻ và thành phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, chúng tôi đã phục vụ cho hàng ngàn đối tác trong thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,TpHCM
Zalo/Phone: 0908736669 - 0962258867
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpage: facebook.com/InBaoDuaMuong

Web: www.ingofayu.com
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669