Đường gói cà phê
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Đường gói là sản phẩm tiện dụng và hiện đại đi kèm theo các loại thức uống ngày nay. Với tính năng vệ sinh, tiện dụng, Gofayu cho ra mắt sản phẩm đường gói in logo - lựa chọn hàng đầu của những quán cà phê, trà sữa.

đường gói uống cà phê
Đường gói cafe

Gói đường có trọng lượng nhỏ từ 4g đến 10g được sử dụng phổ biến tại các quán cafe, nhà hàng với sự tiện dụng dùng 1 lần, nhỏ gọn, đẹp mắt.

Bao bì đóng gói cho các sản phẩm này có nhiều loại bao gồm bao bì nhựa, bao bì giấy... Tuy nhiên, loại bao bì sử dụng nhiều nhất là bao bì giấy nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, bên trong được tráng lớp nhựa PE.

đường gói pha cà phê

đường gói nhỏ

đường gói pha cafe
Đường gói cafe

Đường gói in logo có thể được đóng gói dạng que hoặc dạng gói vuông tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, với chất liệu giấy có thể in ấn tốt, cùng với đội ngũ chuyên viên in ấn chuyên nghiệp của Gofayu sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện được nhận diện thương hiệu của mình trên sản phẩm.

▶️ Có thể bạn quan tâm: In bao tăm giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu về in đường gói đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được loại gói đường thật sự ưng ý.

Phone/Zalo: 090 873 6669
Email: ingofayu@gmail.com
Fanpagge: fb.com/DuongGoiGofayu
Website: www.ingofayu.com

⏩ Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh quán cà phê dễ thành công cho người mới

Ngoài ra, Công ty Gofayu còn sản xuất các sản phẩm in ấn khác như:  in bao tăm, bao đũa, khăn lạnh, đế lót ly, hộp diêm…với giá rẻ nhất.

Một số mẫu đường của Gofayu đã sản xuất
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo