Túi đựng bánh mì
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]Khi mà các cửa hàng thức ăn nhanh mọc ra ngày càng nhiều, nhu cầu in túi đựng bánh mì cũng dần trở thành sự lựa chọn số một của họ bởi tính an toàn, hợp vệ sinh và tiện dụng của túi giấy bao bì giấy. Không những thế, túi giấy kraft đựng bánh mì còn dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên, ít gây ô nhiễm môi trường như túi nilon.

Túi đựng bánh mì

Như chúng ta đã biết, Bánh mì là một đặc sản của Việt Nam đã có thương hiệu quốc tế. Trong quá trình hội nhập và phát triển các cơ sở sản xuất bánh mì cũng như các xe bánh mì cũng đã nghĩ đến việc tự trang bị cho mình một thương hiệu thông nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn, khẳng định thương hiệu với khách hàng xa dần trong thị trường thức ăn nhanh này.

Chính vì vậy việc in túi đựng bánh mì không chỉ đơn giản là để đựng sản phẩm. Mà còn là công cụ trực tiếp quảng cáo thương hiệu sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng.

In túi đựng bánh mì ở đâu giá rẻ?

Bạn đang muốn tìm nơi in logo thương hiệu lên túi bánh mì của mình nhưng không biết ở đâu in giá rẻ mà chất lượng.

Hiểu được điều đó Công ty Gofayu đã phát triển dòng sản phẩm bao bì giấy đựng bánh mì. Chúng tôi thiết kế,sản xuất túi bánh mì với đa dạng chất liệu giấy, màu sắc in.. với giá rẻ nhất. Nhằm mục đích phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm ,thương hiệu của quý khách một cách rộng rãi, hiện nay chúng tôi đã hoàn thiện dây chuyền sản xuất in túi giấy đựng bánh mì số lượng ít để đáp ứng nhu cầu phát triển thương hiệu của Quý khách hàng gần xa. Túi đựng bánh mì được Gofayu sản xuất trên dây chuyền công nghệ in ấn hiện đại, cho ra màu sắc đẹp, chất lượng giấy cao cấp.

Túi đựng bánh mì

Khi sử dụng dịch vụ in túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tại Gofayu Quý khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí. Việc sử dụng bao giấy đựng bánh mì giúp cho bánh mì luôn giòn, bảo quản an toàn cho đến khi sử dụng.

Tại sao nên chọn in bao bì bánh mì tại công ty chúng tôi?

+ Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ xem mẫu …
+ Thiết kế miễn phí các loại bao bì giấy, túi giấy
+ Thời gian giao nhanh nhất, luôn đúng hẹn
+ Sản phẩm chất lượng cao, in đẹp, màu sắc hài hòa

Bạn phải chuẩn bị gì khi đặt in túi giấy đựng bánh mì?

- Nội dung cần in lên túi bánh mì. Ví dụ: tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…) địa chỉ, điện thoại, thông tin của sản phẩm, hình ảnh cần thiết…
- Kích thước túi và số màu cần in
- Số lượng túi cần in là bao nhiêu

Giá in túi bánh mì phụ thuộc vào loại giấy và số màu in lên túi bánh mì

▪️ Có thể bạn quan tâm: In bao tăm giá rẻ

Mẫu túi bánh mì tham khảo


túi bánh mì giá rẻ

túi bánh mì giá rẻ

túi bánh mì que

in túi bánh mì

in túi bánh mì

in túi bánh mì

in túi bánh mì giá rẻ

túi giấy bánh mì

túi đựng bánh mì

túi đựng bánh mì

túi đựng bánh mì

in túi bánh mì giá rẻ

in túi bánh mì giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu về in túi giấy bánh mì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được túi bánh mì thật sự ưng ý.


CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13,Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM
Tư vấn miễn phí: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpage: fb.com/inbaobanhmi
Web: www.ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669