khăn ướt nhà hàng
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]
In Gofayu chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ in khăn lạnh, khăn ướt cao cấp giá rẻ tại TpHCM, với nhiều mẫu in khăn lạnh đẹp, lịch sự, sang trọng.

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm in khăn lạnh khăn ướt cao cấp giá rẻ cho nhà hàng, tiệc cưới, khách sạn, karaoke, du lịch tại TpHCM với nhiều kích thước chủng loại và thiết kế đẹp mắt sang trọng.

Dưới đây là những mẫu khăn lạnh cao cấp và hình thức in ấn.

Với công nghệ in hiện đại nhất hiện nay chúng tôi chuyên in khăn lạnh, khăn ướt, với những chất liệu cao cấp và hình thức in đẹp mắt theo yêu cầu của khách hàng. Cùng xem những mẫu khăn lạnh in và hình thức in khăn lạnh của chúng tôi:

1. Khăn lạnh in máy flexo bền đẹp

Đối với hình thức in máy flexo chỉ in được 1 màu, 2 màu trên các nền vỏ khăn có sẵn như vỏ ngọc trắng, vỏ kẽm ( màu trắng + màu sữa mờ + màu vàng mờ + màu vàng bóng ) và áp dụng đối khách hàng sử dụng thường xuyên với số lượng lớn.

khăn ướt nhà hàng

2. Khăn lạnh in trục đồng siêu nét bền đẹp với thời gian

Đối với khăn lạnh có hình thức in trục đồng có thể in 2-3- 4 màu trên vỏ ngọc trắng, vỏ kẽm cao cấp và áp dụng cho những đơn vị có quy mô lớn sử dụng nhiều. Khăn lạnh vỏ ngọc in trục đồng.

khăn ướt nhà hàng

In trục đồng: Là hình thức in bằng máy công nghệ cao nhất của khăn ướt
+ Chọn vỏ bao bì tùy ý
+ Độ sắc nét của chữ: 100%
+ In được cả 2 mặt
+ In được nhiều màu
+ Thời gian có hàng: 10 – 15 ngày
+ Hình thức in này chỉ áp dụng với khách hàng đặt số lượng lớn, trung bình khoảng 3.000 – 5.000c/ tháng và đặt cọc tiền bản in.

-> Tùy theo quy mô, mẫu mã , màu sắc của Quý khách để có thể chọn ra sản phẩm và hình thức in phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

▪️ 4 nguyên tắc để kinh doanh quán ăn nhỏ thành công

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,TpHCM
Tư vấn miễn phí: 0908736669
Email: ingofayu@gmail.com
Fanpage: fb.com/KhanLanhGofayu
Web: www.ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo