In khăn lạnh giá rẻ
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]
Ngày nay công nghệ phát triển, chỉ với vài cú click chuột, bạn sẽ tìm thấy vô số địa chỉ in khăn lạnh với đa dạng giá thành & chủng loại. Nhưng nếu không có hiểu biết nhất định, bạn sẽ không hiểu các thuật ngữ trong in ấn, cũng như lạc vào “ma trận” của những cơ sở kinh doanh kém chất lượng. Đừng ngại bỏ ra vài phút tham khảo bài viết dưới đây để trở thành một khách hàng thông minh nhé!

Khăn lạnh là gì? Cách chọn sản phẩm để khách hàng bạn hài lòng

Nhiều quán ăn, nhà hàng, resert có phục vụ khăn nhưng khách hàng lại rất ít khi đụng đến. Vậy nguyên nhân là gì?

Khăn lạnh hay còn gọi là khăn ướt, là dòng sản phẩm khăn sử dụng 1 lần. Có nhiều chất liệu để sản xuất tuy nhiên phổ biến nhất là vải không dệt.

Trong đó, vải không dệt làm khăn được chia thành các chủng loại như: vải bi lớn, vải bi nhỏ, vải trơn & vải không dệt thông thường. Ứng với mỗi chất liệu làm khăn thì giá thành & chất lượng của chúng cũng khác nhau.

In khăn lạnh giá rẻ

Không phải khách hàng của bạn tiếc 2.000 đồng để mua khăn lạnh mà vì họ cũng có nhiều “nỗi niềm khó nói” như: Không thích mùi hương quá nồng hoặc bao bì khăn không bắt mắt, khiến họ nghĩ bên trong là sản phẩm không chất lượng. Tham khảo thêm thông tin bên dưới đây để lựa chọn được sản phẩm khiến khách hàng vui vẻ và an tâm sử dụng nhé!

Khăn lạnh – Hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Nếu kinh doanh quán ăn, nhà hàng, xe khách, dịch vụ du lịch,… thì đây là một sản phẩm không thể thiếu. Nếu trước đây sản phẩm này chỉ được dùng lau miệng, lau tay thì hiện nay nó có một giá trị to lớn hơn nhiều, đó là thể hiện hình ảnh của quán ăn, nhà hàng,… trong mắt khách hàng.

Hãy tưởng tượng khách hàng vừa ngồi vào bàn đã thấy những chiếc khăn cao cấp được xếp gọn gàng, bao bì sang trọng, đẹp mắt thì chắc chắn họ sẽ có ấn tượng rất tốt và không ngần ngại sử dụng sau đó.

Vì vậy, nếu đã đầu tư vào hình ảnh thương hiệu, bạn cũng đừng bỏ qua đầu tư từ logo đến chiếc khăn nhỏ nhất.

Bí quyết chọn khăn lạnh chất lượng

Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn hãy tham khảo những đặc điểm được liệt kê dưới đây để chọn được khăn cao cấp phục vụ khách hàng của mình.

Quy cách đóng gói khăn cẩn thận, kỹ lưỡng

Trong khăn lạnh có sử dụng một số phụ gia và hóa chất để bảo quản. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp lớn, uy tín, có dây chuyền sản xuất tự động.

Vậy làm thế nào để phân biệt khăn làm thủ công và khăn của cơ sở lớn? Bao bì sản phẩm sẽ nói cho bạn biết điều đó.

Mép hàn 2 đầu bao bì: Khăn lạnh đóng gói bằng máy tự động sẽ có 2 mép hàn giống hệt nhau. Loại khăn đóng gói thủ công, được căn chỉnh theo chủ quan con người nên sẽ có sự khác biệt. Chỉ cần lưu ý một chút là nhận ra ngay.

2 cạnh bên của bịch khăn: Nếu khăn đóng gói thủ công sẽ có 2 hoặc 4 nếp gấp chạy dọc thân bịch. Trong khi, khăn giấy đóng gói tự động sẽ không hề có những nếp gấp như vậy.

Mùi hương tự nhiên, dễ chịu

Bạn có biết, một sai lầm mà nhiều chủ quán ăn, nhà hàng hay gặp phải đó là nghĩ rằng mùi hương mình thích thì khách hàng cũng sẽ thích.

Mùi của sản phẩm có thể xuất phát từ cách in khăn lạnh trên bao bì hoặc từ chính vật liệu lõi sản xuất nên chúng.

Hãy mua một số lượng nhỏ khăn mỗi loại và cho khách hàng hoặc những người nằm trong phân khúc khách hàng của bạn dùng thử và lắng nghe ý kiến, phản hồi từ họ để chọn mùi hương cho phù hợp.

In khăn lạnh giá rẻ

Đó là chưa kể một số khách hàng có thể bị nhạy cảm với một vài loại mùi hương, vì vậy bạn hãy chọn những sản phẩm khăn lạnh có mùi càng gần gũi càng tốt. Khi mua, bạn cũng nên xé một vài chiếc khăn ra để ngửi thử xem mùi có giống nhau không. Nếu 2 khăn cùng loại mà mùi hương khác nhau thì cũng nên loại bỏ khỏi danh sách lựa chọn để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Lõi khăn còn mới, đủ độ dày

Một số vấn đề thường gặp ở phần lõi khăn mà bạn cần chú ý là:

– Lõi khăn quá mỏng hoặc nhỏ
– Lõi khăn dễ bị bong, xù
– Lõi khăn bị mốc

Đây đều là những điều mang lại sự không hài lòng của khách hàng khi sử dụng. Do đó, khi mua khăn lạnh, bạn nên chú ý để dễ dàng chọn được khăn phù hợp và được khách hàng yêu thích thương hiệu của bạn hơn.

Gofayu hiện tại với đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất chuyên nghiệp nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.  Trong suốt thời gian qua với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Vì thế, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.  CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU Địa chỉ: 808/1 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,TpHCM Tư vấn miễn phí: 0908736669 Email: ingofayu@gmail.com Fanpage: fb.com/KhanLanhGofayu Web: www.ingofayu.com

Khăn lạnh Gofayu là thương hiệu kinh nghiệm sản xuất hơn 5 năm. Luôn đặt giá trị mà khách hàng nhận được lên trên tất cả. Cố gắng sử dụng kĩ thuật hiện đại nhất để phục vụ quý khách hàng. Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tận tình bạn nhé!

Vì sao nên sử dụng khăn lạnh có bao bì được in ấn?

Bạn sẽ tốn thêm chi phí cho việc in ấn, nhưng chiếc khăn lạnh lúc này sẽ mang lại nhiều lợi ích khiến bạn bất ngờ.

Hãy tưởng tượng, khách hàng của bạn sau khi thưởng thức một bữa ăn ngon tuyệt hoặc dừng chân sau một chuyến tham quan thú vị, họ bắt đầu tìm đến chiếc khăn mát lạnh, và điều đầu tiên họ thấy là tên thương hiệu của bạn được in rõ ràng, đẹp mắt trên bao bì. Nhưng cũng thật đáng tiếc nếu khoảnh khắc đó mực in bị lem hoặc bong tróc, do để trong điều kiện lạnh. Vì vậy, bạn cần phải kỹ lưỡng trong việc tìm nơi mua khăn lạnh tphcm uy tín.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cơ sở in khăn lạnh thương hiệu riêng

Đầu tiên, bạn cần “khoanh vùng” một số đơn vị phù hợp trong vô số kết quả tìm kiếm bằng những tiêu chí: Giá thành, mẫu mã sản phẩm, phương pháp in ấn và các chính sách khác.

Giá thành

Để biết chi phí in ấn trung bình, bạn nên tham khảo bảng giá của nhiều đơn vị in khăn lạnh khác nhau. Việc biết được mức giá trung bình cũng giúp bạn có thể đàm phán về giá với các chủ đơn vị in ấn. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo thêm mức giá ở số lượng ít nhất từ 2.000 cái. Đừng ngần ngại đưa ra mức giá bạn thấy hợp lý, đôi khi các chủ xưởng in cũng rất vui lòng giảm giá thêm để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Chất liệu bao bì

Bạn sẽ bắt gặp 2 loại chất liệu bao bì là màng ngọc và màng ghép. Vậy chúng khác nhau như thế nào?

Màng ngọc là loại màng được sản xuất từ nhựa PP, dùng nhiệt để ép lên sản phẩm in, giúp bảo vệ màu sắc cũng như chất lượng của lớp mực in dưới tác động của môi trường, đặc biệt là môi trường có nước đá giữ lạnh.

Màng ghép là loại màng được ghép từ 2 hay nhiều loại chất liệu, giúp ngăn ánh sáng, giữ mùi và đảm bảo vệ sinh rất tốt bởi bên ngoài là lớp màng nhựa, bên trong là lớp kim loại bạc trắng.

Phương pháp in

Các đơn vị in khăn lạnh thường dùng 1 trong 3 phương pháp sau: In lưới, in Flexo và in trục đồng. Mỗi loại có ưu điểm và hạn chế mà chủ kinh doanh cần biết để chọn được loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

In lưới – Kỹ thuật in khăn lạnh số lượng ít

▪️ Ưu điểm: Có thành phẩm nhanh, thời gian hoàn thành mất khoảng 3 ngày sau khi duyệt mẫu, số lượng in tối thiểu từ 2.000 cái/lần
▪️ Hạn chế: Chỉ in được trên 1 mặt và độ sắc nét chỉ đạt khoảng 90%.

Do đó, in loại này thích hợp cho các quán ăn mới mở, có nhu cầu sử dụng ít, tiết kiệm chi phí, không quá chú trọng hình thức.

Nếu quán ăn của bạn vừa mới mở, cần tiết kiệm chi phí đầu tư cho các mục khác thì in lụa là lựa chọn phù hợp nhất. Với ngân sách vừa phải, bạn vẫn có thể in khăn lạnh với những thông tin cần thiết về thương hiệu.

In Flexo – Kỹ thuật mới cho khăn lạnh, khăn ướt 2020

▪️ Ưu điểm: Độ sắc nét đạt đến 95%, in được trên cả 2 mặt. Số lượng in tối thiểu ít (thường là 2.000 cái/lần)
▪️ Hạn chế: Thời gian giao hàng sau 7 ngày duyệt mẫu.

Thông thường, các cơ sở in khăn lạnh đều yêu cầu phải cam kết đặt hàng thường xuyên. Vì vậy mà kiểu in này phù hợp với quán ăn mở lâu và có lượng khách ổn định.

Khi quán ăn của bạn đã có một lượng khách ổn định và bạn muốn nâng cao chất lượng in ấn, thì đây là phương pháp bạn nên cân nhắc. Độ sắc nét của in Flexo lên đến 95%. Bên cạnh đó, các cơ sở thường cũng chỉ nhận in chỉ từ 2.000 khăn/lần trở lên và giao hàng trong khoảng 7 ngày.

In trục đồng

▪️ Ưu điểm: Chất lượng in 99%, sắc nét, siêu đẹp
▪️ Hạn chế: Bạn phải in số lượng 3.000 – 5.000 cái/tháng, đặt cọc tiền bản in, tốn chi phí làm trục và phải ký hợp đồng sử dụng lâu dài. Thời gian có hàng thường trên 10 ngày.

Nếu bạn có quán ăn quy mô lớn, lượng khách hàng ổn định, cần chú trọng hình ảnh thương hiệu thì đây là kiểu in phù hợp nhất.

Các nhà hàng, khách sạn lớn thường đặt hàng khăn in theo phương pháp này vì độ nét lên đến 99%, gần như hoàn hảo như bản thiết kế. Tuy nhiên, vì phải làm trục đồng nên bạn cần ký hợp đồng cọc trục với chi phí từ 1tr2 đến 1tr5.

Các chính sách khác

Bên cạnh đó, khi chọn cơ sở in khăn lạnh, bạn cần tìm hiểu các chính sách như giao hàng, đơn hàng tối thiểu, tiền cọc và số sản phẩm lỗi tối đa trong một lô hàng.

Xem ngay 3 LƯU Ý trước khi in khăn lạnh không thể bỏ qua

Tuy nhiên, với những bạn lần đầu tìm hiểu dịch vụ in logo thì sẽ bị bối rối trước những thuật ngữ chuyên môn, cũng như không có căn cứ để chọn lựa địa chỉ in uy tín. Nếu vậy thì bạn không cần tìm đâu nữa, bài viết dưới đây đã tổng hợp đầy đủ những thông tin đó. Cùng tham khảo nhé!

Lưu ý 1: Trước khi in ấn logo, hãy đầu tư cho những nội dung sẽ in

Khi nghĩ đến in bao bì, nhiều người nghĩ ngay đến khăn lạnh in logo hoặc tên thương hiệu. Tuy nhiên, sự sáng tạo của bạn trên chiếc khăn là vô tận, hãy làm khách hàng vui vẻ và thích thú.

Đối với quán ăn, nhà hàng, bạn có thể in lời cảm ơn khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của bạn, hoặc những thông tin ngắn, bổ ích liên quan đến thức ăn cũng khiến khách hàng hài lòng với sự chu đáo của bạn.

Dù bạn đặt in khăn lạnh số lượng ít thì cũng nên đầu tư vào thiết kế. Đây chính là yếu tố đảm bảo bạn có sử dụng chi phí hiệu quả hay không. Hãy đảm bảo, bất kì sản phẩm nào của bạn sau khi in ấn cũng tạo được ấn tượng nhất định với khách hàng.

Còn với các đoàn khách du lịch, còn gì hay hơn những lời động viên hoặc chúc mừng họ vừa hoàn thành một chuyến du ngoạn tuyệt vời. Những khoảnh khắc nhỏ này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Lưu ý 2: Những lưu ý khi chọn công ty in khăn lạnh

Đầu tiên, bạn cần chọn chất liệu bao bì phù hợp với ngân sách và lĩnh vực kinh doanh. Có 2 loại thông dụng:

- Bao bì màng ngọc được sử dụng nhiều nhất để đựng khăn lạnh. Ưu điểm của loại bao bì này là bảo vệ tốt màu sắc, cũng như chất lượng mực in trong môi trường nước đá giữ lạnh thường xuyên.

- Bao bì màng ghép được sử dụng khi in bao bì khăn lạnh cao cấp, vì nó có 2 lớp chất liệu: Bên ngoài là lớp màng nhựa, bên trong là lớp kim loại bạc trắng. Đây là bao bì được các nhà hàng, khách sạn hay sử dụng.

Tiếp theo, bạn cần chọn phương pháp in ấn logo. Có 3 phương pháp phổ biến nhất hiện nay: In lụa, in Flexo và in trục đồng trên khăn.

Lưu ý 3: Trước khi in, bạn nên tham khảo những mẫu khăn lạnh đẹp

Bạn hãy tham khảo các mẫu khăn của các nhà hàng, khách sạn, công ty hàng không để học hỏi những ưu điểm trong thiết kế của họ và áp dụng cho mình. Nhưng hãy nhớ học hỏi có chọn lọc, kết hợp sáng tạo để có những thiết kế khăn lạnh của riêng thương hiệu thì mới tạo dấu ấn với khách hàng được.

Dịch vụ in logo khăn lạnh số lượng ít của Gofayu

Bạn đang cần in khăn lạnh cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn, tiệm hớt tóc, đoàn du lịch,… thì không thể bỏ qua công ty Gofayu nhé.

Công ty Gofayu là đơn vị đi đầu trong việc in khăn lạnh tphcm giá thành rẻ với hàng loạt ưu điểm vượt trội làm hài lòng mọi khách hàng
▪️ Trong số những đơn vị in ở hcm uy tín, dịch vụ của công ty chúng tôi luôn có giá thành cạnh tranh nhất.
▪️ Chúng tôi có các máy in tiên tiến nhất hiện nay, nên bạn không phải lo nhận được các sản phẩm bị lem hay bong tróc làm ảnh hưởng đến tâm trạng và trải nghiệm của khách hàng đến quán ăn hay tham gia tour du lịch của bạn.
▪️ Công ty cam kết giao hàng nhanh, đúng hẹn. Giao hàng miễn phí với các đơn hàng có số lượng lớn
 
Gofayu hiện tại với đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất chuyên nghiệp nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Trong suốt thời gian qua với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Vì thế, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

▪️ Làm thế nào để quán ăn đông khách?
▪️ Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng hải sản cho người mới
▪️ 4 nguyên tắc để kinh doanh quán ăn nhỏ thành công

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,TpHCM
Tư vấn miễn phí: 0908736669
Email: ingofayu@gmail.com
Fanpage: fb.com/KhanLanhGofayu
Web: www.ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo