Túi giấy bán bánh mì
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Bánh mì là một đặt sản của Việt Nam đã có thương hiệu trên thị trường quốc tế, ví dụ như: bánh mì Sài Gòn, bánh mì chả cá, bánh mì thịt, bánh mì heo quay... Bánh mì được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho nhiều người, nhất là những người bận rộn.

Túi giấy bán bánh mì

In túi giấy bánh mì là việc làm không thể thiếu trong kinh doanh hiện nay. Khi mà các cửa hàng thức ăn nhanh mọc ra ngày càng nhiều, in logo lên túi bánh mì cũng dần trở thành sự lựa chọn số một của họ bởi tính an toàn, hợp vệ sinh và tiện dụng của túi giấy, bao bì giấy.

Trong thực tế, tại nước ta hiện nay, túi nilon vẫn là loại bao bì được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, cùng với những cảnh báo về nguy cơ có thể mắc ung thư nếu sử dụng bao bì nilon quá nhiều đã khiến cho việc sử dụng túi giấy bán bánh mì thay cho bao bì nilon tăng lên đáng kể.

Bạn đang muốn tìm nơi in logo thương hiệu lên túi bánh mì của mình nhưng không biết ở đâu in giá rẻ mà chất lượng.

Hiểu được điều đó Công ty Gofayu đã phát triển dòng sản phẩm bao bì giấy đựng bánh mì đầy đủ mẫu mã, màu sắc đẹp mắt.

Chúng tôi thiết kế, in ấn túi bánh mì với đa dạng chất liệu giấy,màu sắc in... với giá rẻ nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thương hiệu của Quý khách hàng gần xa. Túi đựng bánh mì được Cty Gofayu sản xuất trên dây chuyền công nghệ in ấn hiện đại, cho ra màu sắc đẹp, chất lượng giấy cao cấp.

Túi giấy bán bánh mì
Túi bánh mì in logo

Với dây truyền sản xuất bằng máy móc hiện đại, sản phẩm túi bánh mì có in logo được làm trực tiếp bởi những người thợ lành nghề sản xuất. Điều này giúp cho chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian đáp ứng cũng như chất lượng của sản phẩm.

Lợi ích của việc in túi giấy đựng bánh mì

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại có xu hướng sử dụng túi giấy thay cho những chất liệu khác. Dưới đây là một số ưu điểm chính của loại bao bì này:

1. An toàn cho sức khỏe người dùng

Đa số, các loại giấy được lựa chọn để in túi giấy cao cấp đựng bánh mì là những chất liệu giấy chuyên dụng trong ngành thực phẩm, không chứa hóa chất độc hại, không qua xử lý nhiều lần và không tạo chất độc gây nguy hiểm cho người sử dụng khi gặp nhiệt độ cao như túi nilon. Sử dụng túi giấy đựng bánh mì chính là cách giúp mọi người bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt hơn.

2. Tiết kiệm chi phí

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, các doanh nghiệp đều có sự tính toán rất kỹ lưỡng đến vấn đề chi phí, cũng như các vấn đề liên quan đến lợi nhuận. Với lợi thế là chất liệu có giá thành rẻ, việc in logo lên túi giấy đựng bánh mì sẽ giúp tiết kiệm cho doanh nghiệp một nguồn chi phí mua nguyên liệu và in ấn hơn đáng kể.

3. Quảng cáo hiệu quả

In thông tin lên túi bánh mì giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm để giúp người dùng biết tới nhiều hơn và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nó còn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp.

Thông qua các hình thức quảng cáo khác nhau trong đó có in túi giấy đẹp đựng bánh mì với các hình ảnh, thông liên hệ sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu chỉ thông qua việc nhìn vào các mẫu in túi giấy.

Đây còn là một phương thức quảng cáo nhanh rẻ nhưng lại mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho doanh nghiệp.

4. Bảo vệ môi trường

Trước những báo động về sự suy giảm chất lượng môi trường, sử dụng mẫu túi giấy bánh mì hay bất kỳ sản phẩm nào khác cũng chính là việc làm góp phần bảo vệ môi trường xung quanh thêm xanh, sạch, đẹp.

Túi đựng bánh mì với ưu điểm là có khả năng tái chế, tái sử dụng và dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên mà không để lại hậu quả gì sẽ là biện pháp có tầm ảnh hưởng tích cực đến môi trường sống của chúng ta.

Túi giấy bán bánh mì

In túi bánh mì tại Gofayu, khách hàng sẽ được những ưu đãi tốt nhất

- Thiết kế và tư vấn miễn phí mẫu mã sản phẩm.
- Cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẫu mã độc đáo nhất.
- Cam kết giá thành tốt nhất cho khách hàng.
- Quá trình đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhanh gọn, đơn giản và linh hoạt.
- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Bạn phải chuẩn bị gì khi đặt in túi giấy đựng bánh mì?

- Nội dung cần in lên túi bánh mì. Ví dụ: tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…) địa chỉ, điện thoại, thông tin của sản phẩm, hình ảnh cần thiết…
- Kích thước túi và số màu cần in
- Số lượng túi cần in là bao nhiêu
Giá in túi bánh mì phụ thuộc vào loại giấy và số màu in lên túi bánh mì

▪️ Có thể bạn quan tâm: In bao tăm giá rẻ

Mẫu túi bánh mì tham khảo

túi bánh mì giá rẻ

túi bánh mì giá rẻ

túi bánh mì que

in túi bánh mì

in túi bánh mì

in túi bánh mì

in túi bánh mì giá rẻ

túi giấy bánh mì

túi đựng bánh mì

túi đựng bánh mì

túi đựng bánh mì

in túi bánh mì giá rẻ

in túi bánh mì giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu về in túi giấy bánh mì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được túi bánh mì thật sự ưng ý.

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13,Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM
Tư vấn miễn phí: 090 873 6669
Email: ingofayu@gmail.com
Fanpage: facebook.com/inbaobanhmi
Web: www.ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo