[tintuc]
Đường gói là gì?

Đường gói là những gói nhỏ có hình dạng: vuông, tròn hoặc chữ nhật được đóng gói tự động với số lượng đường cố định bên trong từ 4-10 gram.


duong-goi
3 kiểu gói đường thông dụng
Bao bì để đóng gói đường là giấy fort hoặc giấy kraft có phủ một lớp nilon bên trong để chống ẩm.


duong-goi-nho
Đường gói sử dụng giấy Fort và giấy Kraft
Khi đóng gói đường thì bạn có thể chọn in hoặc không in lên đó, nhưng thường in lên sẽ làm cho gói đường đẹp hơn. Những thông tin in lên gói đường có thể là: tên quán, logo, địa chỉ, số điện thoại...Vì giá của bao bì có in và không in cũng không chênh lệch là bao.

Vậy tại sao phải in đường gói cho quán cafe của mình?

duong-goi-cafe
In đường gói thể hiện sự sang trọng, sạch sẽ
Bạn kinh doanh quán cafe thì không thể thiếu việc lưu trữ đường sẵn trong quán của mình. Khi có khách gọi 1 ly cafe thì sẽ có 2 trường hợp sau:

- Nếu ở những quán cafe ở vùng quê, cafe phê nhỏ thì sẽ có hũ đường để sẵn trên bàn, khi đó khách tùy ý bỏ vô ly cà phê bao nhiêu cũng được (hình thức này hiện nay còn rất ít).


- Nếu ở những quán cafe lớn, sang trọng thì sẽ mang ra cho khách 1 ly cà phê và kèm theo một gói đường có đóng gói lượng đường cố định, in logo thương hiệu rất đẹp mắt và sạch sẽ.


>>> Có thể bạn quan tâm: Đường gói sử dụng được bao lâu?


In logo trên đường gói có đắt không?


Theo mình biết thì để in logo lên gói đường thì số lượng tối thiểu là 5.000 gói, giá sẽ tùy theo số lượng gram đường bên trong, dao động từ 260 - 300đ/gói.


Mình lấy trung bình là 280đ nhé. Bạn chỉ bỏ ra có 280đ cho mỗi gói đường (số tiền rất nhỏ), mà hiệu quả mà nó đem lại không nhỏ chút nào. Thử xem nhé!


Lợi ích của việc in logo thương hiệu lên gói đường


- Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho quán cafe của bạn


- Quảng bá tên quán, thương hiệu đến rộng rãi người dùng, giúp tăng doanh số bán hàng. Khách hàng sẽ dễ nhớ đến quán của bạn và giới thiệu bạn bè, người thân đến uống.


- Đảm bảo được sự sạch sẽ, đẹp mắt và thẩm mỹ nơi khách thưởng thức


- Tiết kiệm chi phí: bạn có thể kiểm soát được lượng đường của mình đối với mỗi thực khách (mỗi người là một gói đường được đóng gói số lượng đường cố định bên trong), tránh tình trạng hao phí đường không mong muốn.


- Bạn có thể tăng giá bán, đem lại lợi nhuận nhiều hơn. Ví dụ: lúc trước bạn bán ly cafe đen là 12k kèm theo là hũ đường bên cạnh. Sau khi sử dụng đường gói in logo bạn có thể tăng giá từ 12k lên 15k mà khách vẫn cảm thấy xứng đáng. Như vậy, chỉ bỏ ra 280đ mà thu lại 3.000đ thì bạn thấy có lời không?

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể ít nhiều giúp được bạn trong việc lựa chọn có nên sử dụng đường gói in logo không nhé!


Nơi in đường gói uy tín: www.ingofayu.com


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo