đường gói nhỏ
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Ngày nay, đường gói không còn xa lạ với chúng ta. Nó được sử dụng nhiều trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn... Đường gói trở thành vật phẩm không thể thiếu ở những nơi này.

Đường gói có in logo sẽ đem lại sự sang trọng, sạch sẽ và giúp quảng bá thương hiệu đến nhiều người. Tuy nhiên, để in logo lên đường gói thì số lượng in tối thiểu thường là 5,000 gói, đó là điều trăn trở của nhiều chủ quán cafe khi số lượng khách không đông lắm.

đường gói mini
Đường gói

Bạn đang là chủ quán cafe, nhà hàng, khách sạn...bạn thắc mắc rằng đường gói nhỏ có thể sử dụng được bao lâu?

Với sự hiểu biết của mình thì tôi xin chia sẻ một vài kiến thức nho nhỏ để bạn yên tâm hơn.

Đường gói được làm từ giấy màng phức: đó là loại giấy Fort hoặc giấy Kraft, bên trong được dán một lớp nilon mỏng để chống ẩm. Nếu không gặp mưa hoặc ẩm ướt, đường bên trong sẽ bảo vệ một cách an toàn. Thời gian sử dụng khoảng 1 năm đường vẫn không bị chảy nước hoặc biến chất.

Bạn tính trung bình quán của mình dùng khoảng bao nhiêu gói, sau 12 tháng bạn có bán hơn 5,000 gói không. Nếu trên 5,000 gói thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

KẾT LUẬN

In logo lên đường gói là một giải pháp marketing hiệu quả, giúp nâng tầm thương hiệu và thu hút khách hàng cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn.

Với thời hạn sử dụng lên đến 12 tháng và nhiều giải pháp in ấn linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đường gói in logo mà không cần lo lắng về vấn đề lãng phí hay tốn kém chi phí.

▶️ Nơi cung cấp đường gói uy tín: www.ingofayu.com

[/chitiet]













Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo