[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]
Thiết kế và in bao đũa muỗng hiện nay đang là nhu cầu của rất nhiều nhà hàng, quán ăn trên địa bàng thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, các tỉnh khác nói chung.

In bao đũa muỗng là một cách nâng cao giá trị khi thực khách đến ăn, một nhà hàng, quán ăn sử dụng bao đũa muỗng sẽ được thực khách đánh giá cao.

Mặc khác giá in ấn bao đũa muỗng khá rẻ lại dễ dàng thiết kế logo, mẫu mã góp phần quảng cáo nhà hàng,quán ăn đến thực khách.

Ngoài ra, chất lượng giấy cũng là một yếu tố quan trọng, bởi bao đũa, bao muỗng nhìn sang trọng hay không? Bảo quản đũa tốt hay không đều lệ thuộc vào chất liệu giấy.

Chất liệu giấy in bao đũa muỗng

Khi quý khách muốn in bao đũa muỗng quý khách cần lựa chọn chất lượng giấy thích hợp. Chất liệu giấy thường được sử dụng là giấy Fort hoặc những loại giấy khác như Couche, Kraft,...

Tùy theo nhu cầu và mục đích quý khách nên lựa chọn loại giấy thích hợp giúp cho việc in ấn bao đũa, bao muỗng cho phù hợp.

Kỹ thuật in bao đũa muỗng

Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay nên có rất nhiều kỹ thuật in khác nhau. Trong đó kỹ thuật in offset là kỹ thuật in phổ biến, sản phẩm thành phẩm có chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp, không lem mực, tốc độ in nhanh, giá lại rẻ.

Kích thước

Phần này cũng khá quan trọng, mặc dù bao đũa có kích thước chung nhưng để tạo nên sự phá cách cũng như lạ mắt cho thực khách, quý khách nên lựa chọn mẫu in bao đũa phù hơp, giá cả hợp lý để tiết kiệm chi phí sản xuất.

Nếu bạn có nhu cầu in bao đũa muỗng đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được đế lót ly thật sự ưng ý.

>>> Xem thêm: In bao tăm giá rẻ

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,TpHCM
Tư vấn miễn phí: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpage: facebook.com/inbaoduadep
Web: www.ingofayu.com
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo