Kinh doanh quần áo và mặt hàng thời trang là lựa chọn mang lại lợi nhuận cao, nguồn nhập hàng lại vô cùng phong phú và đa dạng. Do đó, việc mở shop kinh doanh mặt hàng này được nhiều người cân nhắc. Ngoài các bước chuẩn bị về nguồn hàng, mặt bằng kinh doanh, thiết kế nội thất, vốn đầu tư... thì việc in túi nilon cho shop cửa hàng quần áo là việc được nhiều chủ cửa hàng chú trọng.


In túi nilon cho shop quần áo giá rẻ tại TPHCM

Muốn có được mẫu túi nilon cho cửa hàng quần áo của mình thì bạn có thể tự thiết kế nếu bạn có khiếu thẩm mỹ hoặc có khả năng. Nhưng nếu bạn không thể tự lên ý tưởng hay thiết kế thì cũng đừng quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự tư vấn, thiết kế của đội ngũ chuyên nghiệp tại cơ sở in ấn Gofayu.

In túi nilon cho shop quần áo giá rẻ tại TPHCM

Đến với cơ sở sản xuất túi nilon Gofayu bạn sẽ thấy được 1 dây chuyền sản xuất đế lót ly hiện đại, đáp ứng được tất cả nhu cầu về số lượng, chất lượng, tiến độ nhanh nhất và đặc biệt là giá cả cạnh tranh.

In túi nilon cho shop quần áo giá rẻ tại TPHCM

Ngoài ra, Cty CP Gofayu còn sản xuất các mặt hàng khác như: bao đũa, bao tăm, đường gói, khăn lạnh, lót ly giấy, lót ly vải, lót ly nhựa, túi giấy, bao ống hút...

CTY CP THIẾT KẾ IN ẤN GOFAYU
Văn phòng: 387-389 Hai Bà Trưng , P.8. Quận 3, Tp HCM
ĐT: 0908736669
Email: gofayu.company03@gmail.com
Website: www.ingofayu.com

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo