[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Bộ nhận diện thương hiệu từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong danh sách "những thứ cần có" của các chủ nhà hàng, quán cà phê...từ những ngày đầu thành lập. Do đó, không khó để bạn tìm thấy các mô phỏng để lót ly xuất hiện trong bản thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Nhưng tại sao đế lót ly giấy lại trở thành vật phẩm nhận diện thương hiệu cần có?

Lót ly giấy in logo

1. Khả năng thấm hút nước tốt - Giá thành thấp

Để đạt được tiêu chuẩn thấm nước vượt trội, không phai mực trong quá sử dụng, đế lót ly phải được sản xuất bởi chất liệu chuyên dụng: giấy lót ly Beermat. Việc thấm hút nước tối ưu của lót ly giấy nhằm giảm tối đa lượng nước đọng lại  thành và đế ly rơi vào quần áo các thực khách sử dụng tái tạo của các nhà máy giấy, nên sẽ không xảy ra tình trạng tàn phá tài nguyên rừng hay khai thác quá mức.

Chất liệu giấy Beermat được làm từ 100% bột giấy nên có trọng lượng xốp nhẹ hơn so với các loại giấy khác trên thị trường và đặc biệt bởi khả năng thấm nước vượt trội.

Lót ly giấy

2. Đế lót ly giấy là vật phẩm quảng bá thương hiệu

Tại sao chất liệu giấy được ưa chuộng hơn so với các chất liệu khác trên thị trường?
- Giá thành rẻ
- Khả năng in ấn không giới hạn màu sắc, hình ảnh.

Đây là một điểm mạnh của đế lót ly giấy và không có bất kỳ chất liệu nào có thể thay thế  được. Sẽ không có gì tuyệt hơn khi hình ảnh, logo của bạn xuất hiện trên những tấm ảnh check-in của khách hàng. Lót ly giấy làm được điều đó!

Bạn có thể in slogan, thông điệp muốn nhắn gửi, hình ảnh doanh nghiệp, logo...Lót ly giấy với sản xuất số lượng tối thiểu chỉ từ 1000 chiếc/đơn hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt theo concept lễ hội: Giáng sinh, Valentine, Halloween, sinh nhật, tiệc cưới...

Lót ly giấy

Đế lót ly bằng giấy là một sự lựa chọn tiết kiệm trong danh mục sản phẩm tặng kèm dịp khuyến mãi, sinh nhật và khai trương doanh nghiệp...Bạn nghĩ sao nếu những miếng lót ly in hình ảnh logo của bạn được khách hàng sử dụng tại bàn tiệc, phòng làm việc hay bàn ăn gia đình?

3. Lót ly giấy là vật phẩm trang trí sang trọng và tinh tế

Sứ mệnh của những chiếc lót ly ra đời là nhằm bảo vệ bề mặt bàn của bạn. Lót ly giấy giúp giảm khả năng trơn trượt, va chạm trên bề mặt bàn kính và bảo vệ tuổi thọ, màu sắc cho những chiếc bàn gỗ đắt tiền. Việc thấm hút nước tối ưu của lót ly giấy nhằm giảm tối đa lượng nước đọng lại thành & đế ly rơi vào quần áo thực khách.

Lót ly giấy

Hãy để những vị khách thượng hạng của bạn hài lòng về dịch vụ sạch sẽ, tinh tế và sang trọng. Đế lót ly giấy là một vật phẩm trang trí không thể thiếu trong khách sạn, resort hay những quán cafe...từ trung bình đến cao cấp. Sự tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhất!

Nếu Quý khách có nhu cầu về in lót ly giấy đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được đế lót ly thật sự ưng ý.

CTY CP THIẾT KẾ IN ẤN GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp HCM
Tư vấn miễn phí: 0908 736669
Email: ingofayu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/inlotlygiay
Website: www.ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo