[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]

Đối với các nhà hàng ăn uống, khách sạn hay các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh - dịch vụ thì từng chi tiết nhỏ nhất cũng đều phải chăm chút tỉ mỉ và có sự tinh tế riêng.

Ngoài khăn ướt, khăn lạnh, bao đũa thì bao tăm cũng là chi tiết được tận dụng tối đa trong lĩnh vực truyền thông, giúp quảng bá thương hiệu. "Xưởng in bao tăm giá rẻ tại TPHCM" là từ khóa được nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm kiếm.

Tăm tre là vật dụng cố định đối với người Việt sau mỗi bữa ăn, cũng có một số người không dùng bao tăm. Nhưng không vì vậy mà các nhà hàng, khách sạn thiếu sự chuẩn bị đối với sản phẩm này.

Sẽ là một thiếu sót lớn và là điểm trừ nếu nhà hàng ăn uống, cafe hay quán ăn, hệ thống fastfood... của bạn không có tăm tre cho khách hàng của mình.

>>> Xem thêm: In bao đũa giá rẻ

Sản xuất và in ấn bao tăm khá đơn giản. Nhưng để có được sản phẩm bảo đảm chất lượng, mẫu mã độc đáo thì bạn sẽ cần cân nhắc kĩ trong việc "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn cơ sở sản xuất và in ấn đấy!



Nếu bạn có nhu cầu in bao tăm đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được mẫu bao tăm thật sự ưng ý.

CTY CP IN ẤN - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp HCM
Phone/Zalo: 0908736669
Email: ingofayu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Inbaotamgiare
Web: http://ingofayu.com

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669

0908736669
Contact Me on Zalo