[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot][chitiet]
Đường gói nhỏ có in logo không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó xuất hiện ở các quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn...để thay thế những hủ đường trước đây.

Tại sao phải dùng đường gói nhỏ cho quán cafe?

- Thứ nhất: khi dùng đường que nhỏ để phục vụ thực khách thì bạn sẽ kiểm soát được lượng đường cho mỗi thực khách là bao nhiêu. Vì mỗi gói đường được đóng gói với một lượng đường nhất định. Tình trạng lãng phí đường như khi dùng hũ như ngày xưa là không có.

- Thứ 2: trên những gói đường được in logo, hình ảnh vô cùng tinh xảo và đẹp mắt sẽ đem lại sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho quán cà phê của bạn.

- Thứ 3: Với việc in logo, địa chỉ, số điện thoại...của bạn lên đó sẽ gây được ấn tượng với thực khách, giúp họ nhớ đến quán của bạn hơn. Mỗi lần đi uống cafe thì họ sẽ nghĩ đến quán của bạn đầu tiên, có thể dẫn bạn bè tới quán của bạn làm tăng doanh số nhanh chóng. In logo lên đường gói còn giúp quảng bá cơ sở kinh doanh của bạn đến nhiều người, giúp khẳng định thương hiệu quán cafe của bạn so với các quán khác. 


- Thứ 4Giúp đảm bảo vệ sinh: mỗi lần uống chỉ cần xé đường gói đổ vào trong ly, bạn để trong hủ nhiều khi khách hàng sử dụng xong quên đậy nắp, nào là ruồi muỗi gián kiến bu lại đủ thứ, rất mất vệ sinh.

Đường gói nhỏ

Đường gói nhỏ

Đường gói nhỏ

Đường gói nhỏ
Vì vậy, đường gói nhỏ in logo không những đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp tăng doanh số bán hàng, là cách quảng bá thương hiệu tốn ít chi phí nhất.

>>> Xem thêm: In bao tăm giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu về in đường gói đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn chọn được loại gói đường thật sự ưng ý.



CTY CP IN ẤN - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/1 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM
Phone/Zalo: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpagge: facebook.com/DuongGoiGofayu
Web: www.ingofayu.com
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

090 873 6669